2015 பஜாஜ் பல்சர் 200 ரூபாயும் - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

முன்னதாக, என்றால் நீங்கள் ஒன்று யமஹா R15, அல்லது Honda CBR 150R விருப்பமும் இருந்தது, ரூ கீழ் 1.5 லட்சம் ஒரு முழு faired ஸ்போர்ட்ஸ்பைக் விரும்பினார். அங்கு இந்த இரண்டு சிறந்த பைக்குகள் என்பதில் சந்தேகம் இருக்கிறது, ஆனால் பிரச்சனை அவர்கள் உண்மையில் அந்த சக்திவாய்ந்த இல்லை, இல்லை. நீங்கள் இன்னும் சக்திவாய்ந்த என்று ஒரு விளையாட்டு பைக் விரும்பினால், நன்றாக, பின்னர் கேடிஎம் RC200 அது இருந்தது. மட்டுமல்ல, அது அதே கணிசமாக மிகவும் விலை உயர்ந்தது, வேகமாக அதை ஆகிறது. இப்போது, அங்கு என்ன R15 அல்லது மாறுவாழ்வு என எவ்வளவு செலவாகும் என்று ஒரு பைக் இருந்தது, ஆனால் RC200 போல மிகவும் சக்தி உண்டு என்றால்? இல்லை, அது பஜாஜ் பல்சர் RS200 என்று அழைக்கப்படுகிறது. நாம் அது மறுத்தவர் கண்டுபிடிக்க அதன் paces மூலம் அதை வைத்து!

பஜாஜ் பல்சர் 200 ரூபாயும் - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங் & தர கட்டமைப்பு

பல்சர் RS200 ஸ்டைலிங் எப்போதும் அதன் தொடக்க முதல் விவாதம் ஒரு பொருள் உள்ளது - அது போல் வழி போன்ற சில, சில இல்லை. நாம் வால் பகுதியிலிருந்து சுத்தமான மற்றும் சுத்தமான தெரிகிறது போது, வரிசைப் மிகைப்படுத்தி தெரிகிறது என்று நினைக்கிறேன் எங்களுக்கு முறையீடு இல்லை, இது ஸ்டைலிங், பொருட்டு முற்றிலும் செய்து வருகின்றன தெரியவில்லை என்று பல விவரங்கள் அதிக அளவில் உள்ளன. இருப்பினும், அது சந்தையில் வேறு எதையும் போல் தெரிகிறது, மற்றும் தனிப்பட்ட வடிவமைப்பு மிகவும் ஒரு சில தலைவர்கள் திரும்ப முடியாது. கட்டி தர போதிலும், நீங்கள் ஒரு பிரீமியம் பைக் எதிர்பார்க்கலாம் என்று என்ன இருக்கிறது. அங்கு சில குழு இடைவெளியை, மற்றும் ஒரு சில பகுதிகளில், பேனல்கள் ஃபிட்மெண்ட் திருப்தியற்ற தோன்றியது.

பஜாஜ் பல்சர் 200 ரூபாயும் - ஸ்டைலிங்

பணிச்சூழலியல்

RS200 மீது சவாரி நிலையில் அதன் பின் தொகுப்பு footpegs மற்றும் கைப்பிடிகளின் மீது கிளிப், விளையாட்டு தெரிகிறது என்றாலும், அது நீண்ட காலமாக சவாரி பின்னர், வசதியாக இருக்கும். பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல் காரணமாக ஒரு சிறிய பின்புற இருக்கை மற்றும் ஒரு தவறான வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது கிராப் இடத்தில், நல்ல அல்ல.

பஜாஜ் பல்சர் 200 ரூபாயும் - பணிச்சூழலியல்

செயல்திறன்

பல்சர் RS200 ஒரு சில மிக முக்கியமான மாற்றங்களை சேமிக்க, நிர்வாண 200NS அதே பொறி பயன்படுத்துகிறது. 200cc திரவ குளிர்ந்து மோட்டார் இப்போது 24.1 bhp ஐத் சற்றே அதிகாரத்தை ஊக்கியாக இது எரிபொருள் உட்செலுத்தும், அமர்த்தியுள்ளது. அடிவயிறு, வெளியேற்ற நல்ல தெரிகிறது மட்டும் இது ஒரு மிகவும் சுத்தமாகவும் பக்க பொருத்திய அலகு, வழி செய்கிறது, ஆனால் குறிப்பாக உயர் revs மணிக்கு, நன்றாக உள்ளது. பைக் 10 விநாடிகள் கீழ் உள்ள 100 கிலோமீற்றர் குறி அனுப்புகை, செயல்திறன் Stonking. பவர் மற்றும் முறுக்கு மறு எல்லை முழுவதும் சமமாக பரவி, மற்றும் குரல்வளை பதில் சால சிறந்தது. இந்த பொருட்படுத்தாமல் எது சக்தி குழாய் மீது எப்போதும் உள்ளது, நீங்கள் இருக்கிறீர்கள் கியர் என்று அர்த்தம். RS200 கணக்கு சில ஸ்பீடோ பிழை எடுத்து பிறகு குறைந்தபட்சம் 140 கிலோமீற்றர் மொழிபெயர்க்க வேண்டும் 147 கிலோமீற்றர் ஒரு சுட்டிக்காட்டினார் மேல் வேகம், பதிவு. சுற்றுப்பயண நன்றாக போடு வேண்டும் 6 வது கியர் 95 கிலோமீற்றர், - பைக் சுமார் 85 மிகவும் தளர்வான உணர்கிறது.

பஜாஜ் பல்சர் 200 ரூபாயும் - செயல்திறன்

டைனமிக்ஸ்

நாம் பாதுகாப்பாக ரூ .200 தேதி வரை செய்யப்பட்ட அனைத்து துடுப்பு விண்மீன்கள் சிறந்த கையாளும், 200NS அடங்கும் என்று சொல்ல முடியாது

KEYTECH ஏளனம்
பொறி Triple Spark, DTS-i Engine
பவர் 24.1 bhp @ 9750 rpm
முறுக்கு 18.6 Nm @ 8000 rpm
சேஸ் வகை
பிரேக்குகள் முன்னணி:300mm disc
பின்புற:230mm disc
தொங்கல் முன்னணி:Telescopic Front Fork
பின்புற:Nitrox Mono Shock Absorber
கெர்ப் எடை 165
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 13
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
130945
ப்ரோஸ்
  • திறனாய்வு (பிக்-அப்)
  • கையாளுதல்
  • அம்சங்கள்
  • விலை
பாதகம்
  • வடிவமைப்பு
  • கட்டி தர
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan