2015 ஹீரோ சைக்கிள் புரோ ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

புல்லட் ஹீரோ மோட்டோகார்ப் ராயல் என்பீல்ட், உடன் ஒத்ததாக இருக்கிறது என்றால், அது சைக்கிள் ஆகிறது. முதல் 1994 இல் தொடங்கப்பட்டது, சைக்கிள், விரைவில் அதன் விதிவிலக்கான எரிபொருள்-செயல்திறன், மற்றும் நம்பகமான இயந்திர க்கு, இந்திய மக்களுக்கு நன்றி தன்னைத்தானே endeared. இப்போது, ஹீரோ கடும் போட்டியை இருத்தி உதவ மேம்பாடுகளை ஒரு புரவலன் கொண்டு வரும் அனைத்து புதிய சைக்கிள் புரோ, அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. நாம் ஒரு பயணம் எடுத்து, அதை தான் என்ன கண்டுபிடிக்க.

2015 ஹீரோ சைக்கிள் புரோ - அறிமுகம்

வடிவமைப்பு, தரம், & பணிச்சூழலியல் உருவாக்க

பழைய சைக்கிள் புரோ aesthelics உயர் இல்லை என்றாலும், புதிய பதிப்பு மிகவும் வேலைநிறுத்தம் தெரிகிறது. உடல் பேனல்கள் பைக் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான இருக்க செய்து, அனைத்து புதிய, மற்றும் அவர்களுக்கு ஒரு கூர்மையான முனை வேண்டும். புதிய மறுவடிவமைப்பு ஹெட்லைட் முகப்புத்தாங்கி பைக் ஒரு ஸ்மார்ட் தோற்றத்தை அளிக்கிறது. உருவாக்க தரம் கூட ஒரு சில பிளவுகள் வரை அதிகரித்துவிட்டது. பைக் நன்கு ஒன்றாக வைத்து, மற்றும் தூள்-பூசிய சக்கரங்கள் மற்றும் இயந்திர அது ஒரு பிரீமியம் உணர்வை கொடுக்கும்.

சைக்கிள் புரோ ரைடர்ஸ் நகரம் சவாரிகள் நன்றாக bodes இது நிமிர்ந்து பணிச்சூழலியல், வழங்குகிறது. எனினும், உயரமான ரைடர்ஸ் பைக் கச்சிதமான பரிமாணங்களை கொடுக்கப்பட்ட, அது சற்று தடைபட்ட கண்டுபிடிக்கும்.

2015 ஹீரோ சைக்கிள் புரோ - வடிவமைப்பு

செயல்திறன் & மைலேஜ்

புதிய சைக்கிள் புரோ அந்த சக்திகள் ஹீரோ மோட்டோகார்ப் தான் பயணிகள் மிகவும் அதே முயற்சி மற்றும் சோதனை இயந்திரம் அமர்த்தியுள்ளது. அது சைக்கிள் பிளஸ் விட ஒரு பிட் வெளியே அதிக அதிகாரம் கடையும், சைக்கிள் புரோ கிளாசிக் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு ஒத்த. இயந்திரம் 60 கிலோமீற்றர் செய்ய சிரமமின்றி அனைத்து வழி இழுத்து, மிகவும் மென்மையான மற்றும் பழகக்கூடிய உணர்கிறது. எந்த வேகமாக, அது மிகவும் பலவீனப்பட்டு உணர்கிறது. நாங்கள் பவர்டிரெய்ன் எதிர்நோக்கும் மட்டுமே அச்சுறுத்தும் கற்பனை பூதம் கியர்பாக்ஸ் இருந்தது. அது அடுத்த ஒரு கியர் இருந்து மாற்ற கடின உணர்ந்தேன், ஆனால் நாம் அது காலப்போக்கில் மேம்படுத்த விரும்புகிறேன் கணித்திட.

2015 ஹீரோ சைக்கிள் புரோ - செயல்திறன்

டைனமிக்ஸ்

அதன் கச்சிதமான கோணங்கள் நன்றி, சைக்கிள் புரோ போக்குவரத்து மூலம் ஒரு கேக் நடக்க சவாரி செய்து, மிகவும் ஒரு வேகமான கையாளும் பைக் உள்ளது. ரைடு தர இன்னும் அது ஒரு சிறிது கடின விளிம்பில் உள்ளது, ஆனால் அது வேகத்தில் மிகவும் இணக்கமான உள்ளது.

2015 ஹீரோ சைக்கிள் புரோ - செயல்திறன்

நிறுத்த பொறுத்தவரை, பைக் 130mm விட்டமுள்ள பொருத்தப்பட்ட வருகிறது. முன் மற்றும் பின் சக்கரங்கள் மீது டிரம்ஸ். திறன் நிறுத்த 50 கிலோமீற்றர் குறைவாக வேகத்தில் போதுமான விட தெரிகிறது, ஆனால் டிரம் பிரேக்குகள் விஷயத்தில் போன்ற, அவற்றின் திறனை என்று மேலே வேகத்தில் குறைக்க முனைகிறது.

அம்சங்கள்

புதிய சைக்கிள் ப்ரோ ஒரு சமகால உணர்வை கொடுக்கிறது எந்த ஒரு ஸ்டைலான புதிய கருவி பணியகம், வருகிறது. இதுவரை அம்சங்கள் போய், பைக் மின்சார தொடக்க மற்றும் தரத்தை அலாய் சக்கரங்கள் பெறுகிறார். இதில் காட்டி ஒரு பக்க நிலைப்பாடு, மற்றும் ஒரு பாஸ் ஒளி சுவிட்ச், அரச உள்ளன

KEYTECH ஏளனம்
பொறி Air-cooled, 4-stroke single cylinder OHC
பவர் 7.7 bhp @ 7500 rpm
முறுக்கு 8.04 Nm @ 4500 RPM
சேஸ் வகை Tubular double cradle frame
பிரேக்குகள் முன்னணி:Internal expanding shoe type
பின்புற:Internal expanding shoe type (
தொங்கல் முன்னணி:Telescopic hydraulic shock absorbers
பின்புற:Swing arm with 5 step adjustable hydraulic shock a
கெர்ப் எடை 109
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 11
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
50100
ப்ரோஸ்
  • விலை
  • மைலேஜ்
  • வேகமான கையாளுதல்
  • மென்மையான எஞ்சின் செயல்பாடு
  • வடிவமைப்பு
பாதகம்
  • சற்று கடுமையான தர சவாரி
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan