2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 இப்போது சில இந்தியாவில் சுற்றி வருகிறது. அது பார்வை இல்லை போட்டியாளர்கள் கொண்டு, அழகாக உட்கார்ந்து இருக்கும், ஆனால் இப்போது அதன் இடத்தை போட்டியிடுகிற இரண்டு போட்டியாளர்களில் உள்ளன. அவர்கள் இருவரும் பேபி நிஞ்ஜா விட கணிசமாக மலிவான, அதிக முக்கியமாக சக்தி வாய்ந்தவை, மற்றும். இப்போது, நாம் அவர்களை மிக முக்கியமான கேள்வி கேட்க: சுற்றி இரண்டு வலுவான மாற்று, அது இன்னும் நிஞ்ஜா 300. நாம் கண்டுபிடிக்க மற்றும் நகரம் முழுவதும் சவாரி வாங்க பயன் இல்லை! எனவே, இங்கே நாம் ஜப்பான் சராசரி பச்சை கொலையாளி பற்றி என்ன நினைக்கிறீர்கள் என்று தான்.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங் & தர கட்டமைப்பு

அதன் கூர்மையான மற்றும் படபடக்கும் ன் மேற்பரப்பில், மற்றும் பிரகாசமான பச்சை பணியாளர் உடையுடன், நிஞ்ஜா 300 தரப்பட்டுள்ள நல்ல தெரிகிறது, நிச்சயமாக கூட்டத்தில் மத்தியில் வெளியே நின்று. உண்மையில், நாம் நிஞ்ஜா 300 வெறும் ஒப்பிடும் போது, நல்ல தேடும் பைக் இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன் R3 மற்றும் RC390 . அனைத்து சப்-400cc sportsbikes மத்தியில் பழமையான போதிலும், அதன் வடிவமைப்பு எப்படியும் தேதியிட்ட, மற்றும் போனாலும் அது அது இன்னும் தலைகள் மாறிவிடும்.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - ஸ்டைலிங்

கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 பிச்சைக்காரர்கள் நம்பிக்கை என்று உயர் உருவாக்க ஒரு தரம் exudes! இல்லை, நாங்கள் மிகையான கூற்று அல்ல! பொருத்தம் மற்றும் பூச்சு நிலைகள் விதிவிலக்கான போது உலோகங்கள் மற்றும் முழுவதும் பயன்படுத்தப்படும் பிளாஸ்டிக், சந்தைக்கு புதிதாக உணர்கிறேன். உயர் தரமான கால் ஆப்புகளை மற்றும் இயந்திரம் உறை போன்ற பகுதிகளில் கூட விரிவுபடுத்தப்பட வேண்டும், பைக் முழுவதும் காண முடியும். நாம் வெறும் மற்றும் போய் முடியும்; அது வெறுமனே பாராட்டத்தக்கது!

பணிச்சூழலியல்

நீங்கள் முழுமையாக faired செய்ய sportsbikes பயன்படுத்தப்படும் இல்லை என்றால், நீங்கள் நிஞ்ஜா 300 பணிச்சூழலியல் பழக்கப்படுத்திக்கொள்ள சில நேரம் தேவைப்படும். நீங்கள் சவாரி காட்டி தெரிந்திருந்தால் வந்திருக்கிறேன் முறை, நீங்கள் இது போன்ற விளையாட்டு ஒரு பைக், அது மிகவும் வசதியாக உள்ளது, என்று கண்டுபிடிக்க வேண்டும். நன்றி பெரிய சவாரி சேணம் வேண்டும், கைப்பிடியின் மற்றும் footpegs பைக்குகள் இயக்கவியல் மற்றும் பயணங்களுக்கு ஆறுதல் கவனம் இருப்புகள் என்று ஒரு முறையில் வைக்கப்படும் போது அறையில் நிறைய, சுற்றி செல்ல உள்ளது. அது, ஸ்டாப் சென்று போக்குவரத்தில் சேர்த்து trundling நெடுஞ்சாலையில் மைல் நொறுக்கு தீனி தின்றுகொண்டிருக்கிறாய், அல்லது twisties கைப்பற்றுதல், ergos எப்படியும் ஆறுதல் மீது சமரசம் செய்து கொள்வதில்லை.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - பணிச்சூழலியல்

எனவேதான், பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல் நிஞ்ஜா 300. இருக்கை போதுமான அளவு பெரிய, ஆப்புகளை நன்கு நிலை உள்ளது மீது மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது, மற்றும் நீங்கள் உண்மையில் மீது நடத்த முடியும் சரிவுகளில் உள்ளன. அதன் போட்டியாளர்களைப் போல் அல்லாமல், இந்த கப்பலில் இரண்டு மகிழ்ந்தோம் என்று ஒரு ஸ்போர்ட்ஸ்பைக் உள்ளது.

செயல்திறன்

அதன் நுரை 296cc இணை இரட்டை சிலிண்டர் இயந்திரம் - இப்போது நாம் நிஞ்ஜா 300 சிறப்பம்சமாக கிடைக்கும். செயல்திறன் இந்த திரவ குளிர்விக்கும் எரிபொருள்-செலுத்தப்பட்டது மோட்டார் சலுகைகள் கண்கவர் குறுகிய எதுவும் இல்லை என்று. இது அனைத்து ஒப்பீட்டளவில் குறைந்த தேதி தொடங்குகிறது-key குறிப்பு. அது தொடங்கும், மற்றும் நீங்கள் ஒரு மிகவும் துணி வெட்டி எடுக்கப்பட்ட பிறகு தறியில் இருக்கிற நூல் தொங்கல் விரைவில் திருமணம் என்று revs ஒரு bassy வெடிப்பு வரவேற்றனர். முதல் ஒரு துளை அது, ஒளி-நடவடிக்கை கிளட்ச் செல்லலாம், மற்றும் மெதுவாக கழுத்துப்பகுதி பொருந்தும். பைக் sedately முன்னோக்கி நகர்கிறது. இன்னும் கொஞ்சம் கழுத்துப்பகுதி திருப்பமாக, மற்றும் அது விறுவிறுப்பாகச் துரிதப்படுத்துகிறது, ஆனால் வேகமாக சொல்வது போல், ஒரு RC390. நீங்கள் கழுத்துப்பகுதி உள்ளீடு அதிகரித்து காப்பாற்றும்போது, வேகம் சீராக வளர்க்கும், மற்றும் அது செல்லும் போது கடந்த 6000 ஆர்பிஎம், அனைத்து நரகமும் உடைக்கிறது.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - செயல்திறன்

இயந்திரம் வெறும் 13,000 ஆர்பிஎம் சிகப்புக் கோடு நோக்கி tacho ஊசி இனங்கள், ஒரு இனிப்பு உச்சஸ்தாயியில் ஓலமிட்டுக் ஒரு முரட்டு துணி வெட்டி எடுக்கப்பட்ட பிறகு தறியில் இருக்கிற நூல் தொங்கல் இருந்து அதன் தொனி மாற்றுகிறது. அனைத்து 39 குதிரைகள் பைக் ஒரு scalded பூனை விரைவாக முடுக்கி உதவ முழு படை வெளியில் வரும். அவசரத்தில் மிகவும் அடிமைத்தனத்தை, மற்றும் நீங்கள் அடிக்கடி கீழே மாற்ற மீண்டும் அதை நேரம் அனுபவிக்க மற்றும் செய்ய மயக்கு வேண்டும். நீங்கள் கழுத்துப்பகுதி கொண்டு சிறப்பான இல்லை என்றால், வாய்ப்பை முடுக்கம் நீங்கள் ஒரு நிமிடத்தில் 120 கிலோமீற்றர் தவறான பக்கத்தில் தொட பார்க்க வேண்டும். அனைத்து உயர் வேகம் மற்றும் நாடகம் போதிலும் பைக் திறன், நாம் அது 135 கிலோமீற்றர் மீது வேகத்தில் மென்மையான மற்றும் அதிர்வை-இலவச, வியக்கத்தக்க வெண்ணெய் உணர்கிறது என்று சொல்ல வேண்டும். நீங்கள் வனாந்திரத்தில் என்று சாலை ஒரு உண்மையில் நீண்ட நீட்டிக்க அணுக வேண்டும் என்றால், நீங்கள் 180 கிலோமீற்றர் மீது நிஞ்ஜா 300 சென்றடையும் பார்க்க வேண்டும். இந்த மாதிரி ஒரு பைக் சில தீவிர வேகம்.

மட்டுமே உயர் வேகத்தில் சவாரி செய்ய நிஞ்ஜா 300 வேடிக்கையாக உள்ளது; இது நகர்ப்புற சுவர்களுக்குள் விரைவான மற்றும் வம்பு இலவச பயணங்களுக்கு அனுமதிக்கிறது குறைந்த revs மணிக்கு குழாய் மீது போதுமான முறுக்கு, விட உள்ளது.

கையாளுதல் & ரைடு தர

நிஞ்ஜா 300 மற்றொரு தனித்தன்மையாகும் அதன் மாறும் வீரம் உள்ளது. இது போக்குவரத்து மூலம் வடிகட்டி, அல்லது ஒரு பழிவாங்கும் மூலைகளிலும் தாக்கி, பைக் ஒரு கண்ணிமை மட்டை இல்லாமல், மிகவும் விதிவிலக்காக இல்லை. இது மிகவும் சுறுசுறுப்பான உள்ளது, மற்றும் சவாரி சிறு வயதில் மூலைகளிலும் மாறும். அது ஒரு நேர் கோட்டில் விதிவிலக்காக சீராக உள்ளது, மற்றும் அதிக வேகத்தில் சுற்றி நெசவு இல்லை. நகரில், பைக் மாறும் திறன் அது அதன் அளவு தகர்ப்பதாக என்று ஒரு முறையில் இறுக்கமான இடைவெளிகளை மீது எடுக்க அனுமதிக்கிறது. இது எடுத்து வைக்கும் எந்த ஒரு காற்று இறுக்கமான U-turn ஒரு கேடிஎம் டியூக் 200, விட குறைவாக இருக்கிறது என்று ஒரு திரும்பு ஆரம் உள்ளது.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - கையாளுதல்

சிறப்பு குறிப்பிடவில்லை நிஞ்ஜா சவாரி தரம் பற்றி செய்யப்பட உள்ளது. விரைப்பான கையாளுதல் பண்புகள் வெளிப்படுத்துகின்றது இருந்தபோதும், பைக் உண்மையில் மென்மையான சவாரி வழங்குகிறது. அது கூட உயர் வேகத்தில், அசாதாரண மன மற்றும் ஸ்திரத்தன்மையை கொண்டு புடைப்புகள், குழிகள், மற்றும் கரடுமுரடான சாலைகளில் சமாளிக்கும்.

பிரேக்கிங்

உயர் செயல்திறன் சக்திவாய்ந்த பிரேக்குகள் மூலம் ஆதரவு வேண்டும், மற்றும் நிஞ்ஜா 300 ஏமாற்றம் இல்லை. 290mm முன் மற்றும் 220mm பின்புற இதழும் டிஸ்க்குகள் அதிகமாக கூட மூன்று ஐக்கிய வேகத்தில் இருந்து, ஒரு படம், ஒரு ஸ்தம்பித்தது பைக் வண்டி இழுத்தல் திறன் அதிகமாக பணி வரை, மற்றும். நிலை உணர்வு நன்றாக இருக்கிறது, மற்றும் ஒரு நிறுத்த விசை எளிதாக தேவையான மாற்றி. ஏபிஎஸ் இல்லாத பைக் பிரீமியம் விலை டேக் கொடுக்கப்பட்ட, எனினும் ஒரு கவலை ஒரு பிட் உள்ளது.

2015 கவாசாகி நிஞ்ஜா 300 - பிரேக்குகள்

அம்சங்கள்

KEYTECH ஏளனம்
பொறி Liquid cooled, 4-stroke parallel twin cylinder
பவர் 39 bhp @ 11000 rpm
முறுக்கு 27 Nm @ 10000 rpm
சேஸ் வகை Semi double cradle, high tensile steel
பிரேக்குகள் முன்னணி:Petal disc, dia 290mm, 2-piston caliper
பின்புற:Petal disc, dia 220mm, 2-piston caliper
தொங்கல் முன்னணி:37mm Telescopic Front Fork, 120mm travel
பின்புற:Uni-Track Mono Shock with 5-step adjustment, 130mm travel
கெர்ப் எடை 172
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 17
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
364865
ப்ரோஸ்
  • வடிவமைப்பு
  • திறனாய்வு (பிக்-அப்)
  • கையாளுதல்
  • சவாரி ஆறுதல்
பாதகம்
  • விலை
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan