2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

யமஹா R15 இந்திய செயல்திறன் பைக் பிரிவில் ஏறுமுகம் கிக்-தொடங்கியது என்றால், அது அது மறுவரையறை மற்றும் அது டர்போ என்று கேடிஎம் டியூக் 390 அறிமுகம் இருந்தது என்று பாதுகாப்பான இருக்கும். டியூக் 390 ஒரு மலிவு விலை கட்டத்தில் உயர்ந்த செயல்திறன் வழங்குகிறது, ஆனால் அது எவ்வாறு அன்றாட வாழ்க்கையின் மோத சமாளிக்க முடியும்? நாங்கள் தான், மற்றும் இன்னும் கண்டுபிடிக்க, சிறிய ஆனால் குறிப்பிடத்தக்க முன்னேற்றங்கள் வருகிறது என்று மேம்படுத்தப்பட்டது 2015 பதிப்பு சோதிக்க!

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங் மற்றும் தர

டியூக் 390 இதோ ஒரு அதிர்ச்சி தரும் மோட்டார் சைக்கிள் இருக்கிறது; கொடூரமான அதன் கூர்மையான மற்றும் ஆக்கிரமிப்பு ஸ்டைலிங், ஜெரார்டு Kiska மரியாதை மற்றும் KISKA வடிவமைப்பு அவரது அணி விவரிக்க சிறந்த வழி உள்ளது. நீங்கள் அதை பார்க்க எந்த கோணத்தில், டியூக் 390 தூண்ட தவறுவதில்லை.

கட்டி தர மேல் வர்க்கம் இருக்கிறது; முழு பைக் நன்கு முடிக்கப்பட்ட அலுமினிய பாகங்கள் மிகுதியாக அது ஒரு பிரீமியம் மற்றும் விளையாட்டு தோற்றத்தை கொடுக்க போது, வலுவான உணர்கிறேன் என்று தடிமனான பிளாஸ்டிக் பேனல்கள் தரித்து.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - ஸ்டைலிங்

பணிச்சூழலியல்

தள்ளியபடி காட்டி மோட்டோகிராஸில் மற்றும் நிர்வாண விளையாட்டு கலவையாக உள்ளது - அடி சற்று பின்னோக்கிய வைக்கப்படும் கொண்டு சவாரி, நிமிர்ந்து அமர்ந்திருக்கிறார். அந்த நிலைப்பாடு பழக்கப்படுத்திக்கொள்ள சிறிது நேரம் எடுக்கும் என்றாலும், அது சவாரி நீட்டித்த நேரங்களை பிரகாசமாக உள்ளது. என்றாலும் பற்றி நகர்த்த மிகவும் அறை இல்லை. பின்னிருக்கை பயணி இருக்கை மிகவும் சிறியதாக உள்ளது, மற்றும் கிராப் தண்டவாளங்கள் நன்கு வடிவ எனினும், உங்கள் வழக்கமான பின்னிருக்கை பயணி சவாரி முறை அதை முயற்சி பிறகு அது விரிந்திருக்கும் மிகவும் ஆர்வமாக இருக்க முடியாது.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - பணிச்சூழலியல்

செயல்திறன்

குறுக்கு நெடுக்காக அடிக்கப்பட்ட தட்டி சட்ட நடுவே அமைந்திருக்கும் பைக் வரையறுக்கிறது என்று 373cc ஒற்றை சிலிண்டர் அதிகாரமுள்ள உள்ளது. இந்த இயந்திரம், ஒரு திரவ குளிர்ந்து, எரிபொருள்-செலுத்தப்பட்டது, 4-வால்வு அலகு 43 bhp ஐத் மற்றும் திருகுவிசை 35 என்எம் உருவாகிறது. முதல் ஒரு துளை அது படிப்படியாக நீங்கள் கழுத்துப்பகுதி முறுக்கு போன்ற கிளட்ச் செல்லலாம், மற்றும் இறுக்கமான பிடித்து. அது துரிதப்படுத்துகிறது வழி தான் விந்தையே! நீங்கள் கழுத்துப்பகுதி, நீங்கள் அதன் பின் பைக் குந்துகைகள் என, முன் பயணத்தின் ஒளி உணர்வாய் மேலும் அதன் வால் தீ போல் முன்னோக்கி தள்ளுகிறது. 100 கிலோமீற்றர் குறைவான 6 நொடிகளில் வருகிறது, நாம் இடத்தை விட்டு வெளியே ஓடி முன் நாம் வேகம் 175 கிலோமீற்றர் பார்த்தேன்.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - செயல்திறன்

கியர் விகிதங்கள் டியூக் 200 விட சற்று நீளமாக இருக்கும், ஆனால் அவர்கள் இந்த பவர்டிரெய்ன் மிகவும் பொருத்தமானது என்று நினைக்கிறேன். 2015 பதிப்பில், கேடிஎம் கலந்த ஒரு செருப்பில் கிளட்ச் சேர்க்க வேண்டும். ஒரு காலணியை கிளட்ச், அதன் மூலம், ஆக்கிரமிப்பு கீழே வேலைகளில் பூட்டி இழுவை மற்றும் பைக் எஞ்சின் வேகத்தடை விளைவு மேம்படுத்தியும் பின்புற சக்கரம் தடுக்கிறது. இந்த பதிப்பில், கிளட்ச் நெம்புகோல் நிறைய இலகுவான உணர்கிறது, மற்றும் gearshifts ஒரு முழு நிறைய மென்மையான உணர்கிறேன். ஸ்லிப்பர் கிளட்ச் மிகவும் அடிக்கடி பாதையில் தங்கள் பைக் எடுத்து அந்த பயனுள்ளதாக இருக்கும்.

டைனமிக்ஸ்

உங்களுக்கு பிடித்த திருப்பம் சாலைகள் அதை சுற்றி எடுத்து, நீங்கள் வழி டியூக் 390 கைப்பிடிகள் மீண்டும் வியப்பாகவும் வந்தேன். நிறுவனம் இடைநீக்கம் அமைப்பு மற்றும் மென்மையான, கலவை Metzeler டயர்கள் அது போல் கடினமாக சவாரி தயங்கவில்லை என வேகமாக வீழ்த்தியுள்ளனர் அனுமதிக்க அதேசமயம் அதன் குறுகிய சக்கரத் மற்றும் பரந்த கைப்பிடியின், அது மிக விரைவில் திசையை மாற்றலாம். நகரில், கச்சிதமான பரிமாணங்களை அது உண்மையில் எளிதாக இறுக்கமான புள்ளிகள் மற்றும் கனரக போக்குவரத்து மூலம் சூழ்ச்சி செய்கின்றன.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - டைனமிக்ஸ்

நீங்கள் டியூக் 390 அது கையாளும் போன்ற நல்ல என்று ஒரு சவாரி தரமான வழங்க எதிர்பார்க்க என்றால், நீங்கள் ஒரு பெரிய ஏமாற்றம் இருக்க வேண்டும். கூட மென்மையான சஸ்பென்ஷன் அமைப்புகளை, கூட சிறிய சாலை குறைபாடுகள் சவாரி மூலம் தெளிவாக உணர்ந்தேன். குழிகள் மற்றும் புடைப்புகள் சிறந்த மெதுவாக மற்றும் எச்சரிக்கையுடன் முடிந்தவரை கையாளப்படுகின்றன.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - ரைடு தர

பிரேக்கிங்

கையில் போன்ற வெடிக்கும் செயல்திறன் கொண்டு, நீங்கள் நிச்சயம் நிறுத்தும் அதிகாரத்தை அனைத்து நிறைய தேவைப்படும் என்று, டியூக் 390 ஏமாற்றம் இல்லை. பைக் முன் ஒரு 300mm வட்டு மற்றும் பின் ஒரு 230 மிமீ டிஸ்க் அமர்த்தியுள்ளது, மற்றும் ஏபிஎஸ் பிற்சேர்க்கைகளை. இந்த அமைப்பு கூட மூன்று இலக்க ஐக்கிய வேகத்தில் இருந்து துரிதமான வம்பு இலவச decelerations அனுமதிக்கிறது. நீங்கள் விரும்பினால் கையில் மிகவும் சக்தி, அது எல்லா நேரங்களிலும் அதை விட்டு நல்லது என்றாலும் நீ, கூட அதை மாற்றலாம்.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - பிரேக்கிங்

அம்சங்கள்

பைக் தகவல், மீண்டும் லிட் சுவிட்ச் கியர், மற்றும் LED குறிகாட்டிகள் மற்றும் வால் விளக்குகள் ஒரு டன் காட்டுகிறது என்று ஒரு சுத்தமாகவும் காணப்படும் முழுமையாக டிஜிட்டல் கருவி பணியகம் பெறுகிறார். 2015 பதிப்பு, முன் மற்றும் பின்புற சஸ்பென்ஷன் அலகுகள் ஒரு முன் பெண்டர்-நிரப்பி, ஒரு நீட்டிக்கப்பட்ட பின்புற டயர் hugger, மற்றும் குளிர்விக்க உதவ ஒரு beefier ரேடியேட்டர் ரசிகர் புதிய மென்மையான என்று பனை ஈர்ப்பு, புதிய பனி எதிர்ப்பு குறிகாட்டிகள், தூசி, பாதுகாவலர்கள் பெறுகிறது சிறந்த இயந்திர. அனைத்து இந்த மாற்றங்கள் அது நமது நாட்டின் சூடான மற்றும் தூசி நிறைந்த நிலைமைகள் சிறப்பாக ரன் உதவ, டியூக் 390 மேலும் இந்தியா-நட்பு செய்ய செய்யப்பட்டன.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - அம்சங்கள்

விலை

சுமார் ரூ 1,90,000 (எக்ஸ்ஷோரூம், தில்லி) உள்ள, கேடிஎம் டியூக் 390 மதிப்பு க்கு பணம் சங்கேத உள்ளது. மற்ற எந்த உற்பத்தியாளரும் ஒப்பீட்டளவில் குறைந்த விலை மிகவும் செயல்திறன் மற்றும் தரத்தை வழங்குகிறது.

2015 கேடிஎம் டியூக் 390 - விலை

இறுதி வார்த்தை

கேடிஎம் டியூக் 390 வேறு எந்த போல் ஒரு மோட்டார் சைக்கிள் ஆகிறது. அது, மிகவும் வேகமாக உள்ளது புத்திசாலித்தனமான இயக்கவியல் வழங்குகிறது, மற்றும் நன்றாக விலை. இது, எனினும் ஒரு சிறிய எரிபொருள் தொட்டி மற்றும் unleaded ஒரு பெருவேட்கையுள்ள தாகம் கடினமான சவாரி, மற்றும் குறுகிய வரம்பு போன்ற, எந்த நன்றி சில வரம்புகள் கிடையாது. மேலும், நீங்கள் மெதுவாக நகரும் போக்குவரத்தில் சக்தி வாய்ந்த என்ஜின் தான் வெப்பம் சிறிது உணருவோம். சரி, நீங்கள், அது அனைத்து இல்லை? <

KEYTECH ஏளனம்
பொறி Liquid cooled, 4-stroke single cylinder
பவர் 43 bhp @ 9000 rpm
முறுக்கு 35 Nm @ 7000 rpm
சேஸ் வகை Tubular space frame made from steel tubes, powder-coated
பிரேக்குகள் முன்னணி:Disc, dia 300 mm
பின்புற:Disc, dia 230 mm
தொங்கல் முன்னணி:WP Upside-down forks, 150 mm travel
பின்புற:WP Monoshock, 150 mm travel
கெர்ப் எடை 145
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 11
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
190328
ப்ரோஸ்
  • வடிவமைப்பு
  • திறனாய்வு (பிக்-அப்)
  • கையாளுதல்
  • விலை
பாதகம்
  • சவாரி ஆறுதல்
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan