பஜாஜ் அவெஞ்சர் தெரு 150 - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

போர்க்கப்பல்கள் இந்தியாவில் பின்வரும் மிகவும் ஒரு விசிறி இல்லை. துரதிருஷ்டவசமாக, கடந்த ஆண்டுகளில், குறைந்த ரூ 1.5 லட்சம் நீங்கள் ஒரு போர்க்கப்பலான சந்தையில் இருந்தால், உங்கள் விருப்பங்களை மிகவும் குறைவாக இருந்தது. நீங்கள் பஜாஜ் அவெஞ்சர் 220, அல்லது ராயல் Enfields எந்த ஒரு இடையே தேர்ந்தெடுக்க வேண்டியிருந்தது.

இப்போது, பஜாஜ் ஒரு மிக நீண்ட நேரம் துணை 160cc விண்வெளியில் தொடங்கப்பட்டது வேண்டும் அனைத்து புதிய அவெஞ்சர் தெரு 150, முதல் போர்க்கப்பலான அறிமுகப்படுத்தி தொப்பி வெளியே ஒரு முயல் இழுத்தார்கள். எனவே, இது என்ன பிடிக்கும்? இங்கே நம் மறுபக்கத்!

2016 பஜாஜ் அவெஞ்சர் தெரு 150 விமர்சனம் - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங் & தர கட்டமைப்பு

அவெஞ்சர் தெரு 150 ஒரு உண்மையில் ஸ்டைலான மோட்டார் சைக்கிள் என்று எதுவும் கிடையாது என்று மறுத்துள்ளது. பைக் ஒரு நிறம் தற்போது கிடைக்கிறது, ஆனால் அடர் நீலம் இந்த புத்திசாலித்தனமான நிழல், இருண்டுவிட்டது-வெளியே பிட்கள் மற்றும் குறைந்த-நிலைப்பாட்டை அனைத்து அது ஒரு பெரிய கொள்ளளவு மோட்டார் சைக்கிள் நோக்கத்தை தோற்றம் அளிக்கின்றன. அது மிகவும் கவர்ச்சிகரமான தோற்றம், மற்றும் வழிப்போக்கர்களிடம் மூலம் கவனத்தை மிகவும் ஒரு பிட் ஈர்த்து.

2016 பஜாஜ் அவெஞ்சர் தெரு 150 விமர்சனம் - ஸ்டைலிங்

கட்டி தர நாம் உண்மையில் போர்க்கப்பலான நுட்பங்களுடன் ஒரு காற்று கசிந்து வெளி தள்ளு உதவும் இவை இரண்டும் paintwork மற்றும் மேட் முடிக்கப்பட்ட பாகங்கள், தரம் பிடித்திருந்தது தெரு 150. மீது மிகவும் நன்றாக இருக்கிறது.

பணிச்சூழலியல்

தெரு 150 வழங்கப்படும் பணிச்சூழலியல் அடைவதற்கான பாதை போர்க்கப்பலான போன்ற, ஒரு குறைந்த இருக்கை மற்றும் முன்னோக்கி தொகுப்பு கால்-ஆப்புகளை கொண்டு இருக்கும் போது, இது சுற்றுலா விட சவாரி பொருத்தமாக நகரம் மாற்றி அமைக்கப்படும். வேலை handlebar விரைவான திசையில் மாற்றங்கள் இயக்கும் உதவுகிறது இது, பிளாட் மற்றும் குறைந்த வைக்கப்படுகிறது. மொத்தத்தில், நாங்கள் உட்கார ஒரு வசதியான இடத்தில் இருக்கும் சவாரி சேணம் காணப்படும். நாங்கள் பின்புற இருக்கை ஒரு smidgen பெரிய இருந்திருக்கும் என்று எனினும் பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல், நல்லது.

2016 பஜாஜ் அவெஞ்சர் தெரு 150 விமர்சனம் - பணிச்சூழலியல்

செயல்திறன்

அவெஞ்சர் தெரு 150 14.3 bhp மற்றும் 12.5 என்எம் முறுக்குவிசை தயாரிக்கும் காற்று குளிர்ந்து 150cc ஒற்றை சிலிண்டர் இயந்திரம் மூலம் இயக்கப்படுகிறது. இது மிகவும் போன்ற தெரியவில்லை என்று, ஆனால் மீண்டும், நாங்கள் அதை நகரம் சவாரி மற்றும் அவ்வப்போது நெடுஞ்சாலை பயன்படுத்த போதுமான விட இருப்பது கண்டுபிடிக்கப்பட்டது. மோட்டார் ஒரு குறுகிய பக்கவாதம் அலகு, எந்த உண்மையான-நீல போர்க்கப்பலான போல் உள்ளது, ஆனால் எப்போதும் அவெஞ்சர் கையொப்பம் ஆகிவிட்டது. அதன் தீவிரமான இயற்கையின் இயல்பு அது நிம்மதியான Cruising செய்ய முடியாது என்று அர்த்தம் போது, அது ஒரு நீண்ட தூரம் பயணக் விட ஒரு நகர்ப்புற மூட்டபவர் அதன் நிலை மிகவும் பொருத்தமானது. இது மிகவும் மென்மையான கூட, இந்த இயந்திரம் உள்ளது. அதன் மறு-சந்தோஷமாக இயல்பு அவெஞ்சர் தெரு 150 ஒரு வேடிக்கை சவாரி பைக் செய்ய.

2016 பஜாஜ் அவெஞ்சர் தெரு 150 விமர்சனம் - செயல்திறன்

கையாளுதல் மற்றும் ரைடு தர

நீண்ட சக்கர மற்றும் குறைந்த slung, நீங்கள் அமைக்க முட்டாள் இந்த ஒரு வியக்கத்தக்க வேகமான சிறிய போர்க்கப்பலான உள்ளது விட வேண்டாம். அதன் குறைந்த கே

KEYTECH ஏளனம்
பொறி 4-stroke, single cylinder, DTS-i, air cooled with oil-cooler
பவர் 14 bhp @ 9000 rpm
முறுக்கு 12.5 nm @ 6500 rpm
சேஸ் வகை Tubular double cradle type
பிரேக்குகள் முன்னணி:Disc, Dia. 240 mm
பின்புற:Drum, Dia. 130 mm
தொங்கல் முன்னணி:Telescopic
பின்புற:Hydraulic Shock Absorber
கெர்ப் எடை 148
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 14
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
75000
ப்ரோஸ்
  • வடிவமைப்பு
  • மென்மையான எஞ்சின் செயல்பாடு
  • விலை
பாதகம்
  • அம்சங்கள்
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan