2016 பஜாஜ் CT 100 - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

இந்தியாவில் செயல்திறன் பைக் இடத்தில் பஜாஜ் ஒருவேளை சந்தை தலைவர், ஆனால் அவர்கள் மிகவும் மிகவும் முக்கியமானது என்று பிரிவில் ஒரு வலிமையான போட்டியாளராக இல்லாமல் - 100cc பயணிகள். டிஸ்கவர் 100 மற்றும் பிளாட்டினா தங்கள் வலது வலுவான பொருட்கள் வந்துள்ளன, அவர்கள் ஹீரோ சைக்கிள் விருப்பு இல்லை போட்டியில் இருந்திருக்கும். விற்பனை அட்டவணையில் புத்துயிரளிப்பதற்கான ஒரு முயற்சியாக, நிறுவனம் ஒரு சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நிறுத்தப்பட்டது என்று ஒரு பயணிகள் பைக் பிராண்ட் புதுப்பித்துள்ளது. புதிய சி.டி 100, தேதி வரை பஜாஜ் மிக மலிவு பைக் உள்ளிடவும். நாம் அது கிடைத்து விட்டது என்ன பார்க்க இந்த சிறிய நகரம் பைக் மீது ஒரு கால் ஆடு.

2016 பஜாஜ் CT 100 விமர்சனம் - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங் & தர கட்டமைப்பு

சரி, நீண்ட நீங்கள் குறைந்த உங்கள் எதிர்பார்ப்புகளை வைக்க, நீங்கள், CT 100 தோற்றங்களின் மகிழ்ச்சியடைவீர்கள். பஜாஜ் அதை பைக் வடிவமைப்பு பாதுகாப்பான வகித்தது. பாக்ஸி கோடுகள் மற்றும் ஹெட்லைட் முகப்புத்தாங்கி அது பெற முடியும் என ஓய்ந்துபோனதாகவும் இருக்கலாம், ஆனால் குறைந்தபட்சம் அவர்கள் பைக் ஒரு நடுநிலை, மனதை புண்படுத்தாத தோற்றம் அளிக்கின்றன. மீண்டும், இந்த ஒரு மிகுந்த பயன்மிக்க, ஒரு கடினமான கேள்வி, மற்றும் நீங்கள் ஒரு வாங்கும் கருத்தில் இருந்தால் ஸ்டைலிங் உங்கள் மனதில் கடைசி விஷயம் இருக்க வேண்டும்.

2016 பஜாஜ் CT 100 விமர்சனம் - ஸ்டைலிங்

அதன் குறைந்த விலை டேக் போதிலும், பஜாஜ் அதன் போட்டியாளர்களுடன் ஒப்பிடுகையில், ஒப்பீட்டளவில் உயர் உருவாக்க தரம் வைத்து நிர்வகிக்கப்படும். நாம் ஸ்விட்ச்கியர் மகிழ்ச்சி இல்லை, ஆனால், ஹே, இந்த விலை கட்டத்தில், நாம் வெறும் nitpicking வருகிறோம்.

பணிச்சூழலியல்

சி.டி 100 ரைடர்ஸ் ஒரு பொதுவான பயணிகள் சவாரி காட்டி, சவாரி காலத்திற்கு போதுமான நல்ல வழங்குகிறது. பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல் ஒன்று மிக மோசமாக உள்ளது. இருக்கை, நீண்ட என்றாலும், மிகவும் குறைவாகவே உள்ளது, அதனால் அதை தாராளமாக அளவிலான ரைடர்ஸ் உண்மையில் வசதியாக இருக்காது.

2016 பஜாஜ் CT 100 விமர்சனம் - பணிச்சூழலியல்

செயல்திறன்

சிறிய 100cc ஆலை, CT 100 பயன்படுத்த ஒரு மகிழ்ச்சி என்று சக்திகள். நீங்கள் வித்தியாசமாக அனைத்து கீழே 4 வேக கியர்பாக்ஸ் மூலம் மாற்றுவதால் பழக்கப்படுத்திக்கொள்ள முறை, நீங்கள் பைக் சவாரி தொடங்க வேண்டும். குழாய் மீது 8 bhp மற்றும் 8 என்எம், குறைந்த கட்டுப்படுத்து எடை இணைந்து பைக் ஆற்றலுடன் முடுக்கி அனுமதிக்க. 50 கிலோமீற்றர் கீழ் வேகத்தில் நிறைந்திருந்த போது இயந்திரம் சிறந்த அதன் மிகவும் விரிவான உள்ளது. கூட மேல் கியர், பைக் எவ்வளவு முயற்சி இல்லாமல் விறுவிறுப்பாகச் முடுக்கி நிர்வகிக்கிறது. நாங்கள், CT 100 ஒரு ஸ்பீடோ-சுட்டிக்காட்டினார் 80 கிலோமீற்றர் அடைய முடிந்தது நிலையில், இது வேகத்தில் மிகவும் வலியுறுத்தினார் உணர்ந்தேன்.

2016 பஜாஜ் CT 100 விமர்சனம் - செயல்திறன்

இதுவரை மைலேஜ் செல்கிறது, அது அது எரிபொருள் சாப்பிடும் வரும் போது, CT 100 ஒரு கஞ்சன் என்று சொல்ல போதும். நிஜ உலகில், ஒரு குறைந்தது 70 kmpl, இது ஒரு மிகவும் சுவாரசியமாக எண்ணிக்கை ஆகும் எதிர்பார்க்க முடியும் என்றாலும் உத்தியோகபூர்வ ஏஆர்ஏஐ-சோதனை மைலேஜ் எண்ணிக்கை, 89.5 kmpl ஆக உள்ளது.

டைனமிக்ஸ்

சி.டி 100 கச்சிதமான பரிமாணங்களை அனுமதிக்க நான்

KEYTECH ஏளனம்
பொறி 4 Stroke ,Single Cylinder,Natural air Cooled
பவர் 8.1bhp @ 7500rpm
முறுக்கு 8.05 Nm @ 4500 RPM
சேஸ் வகை
பிரேக்குகள் முன்னணி:110 mm Drum
பின்புற:110 mm Drum
தொங்கல் முன்னணி:Hydraulic, Telescopic Type
பின்புற:Trailing arm with co- axial hydraulic shock absorber and coil springs. SNS
கெர்ப் எடை 108
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 10.5
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
38034
ப்ரோஸ்
  • திறனாய்வு (பிக்-அப்)
  • விலை
  • மைலேஜ்
பாதகம்
  • பிரேக்கிங்
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan