150 எதிராக சுசூகி Gixxer பொன்சேகா AS: பஜாஜ் பல்சர் - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

இந்தியாவில் 150cc பிரிவில் ஸ்பெக்ட்ரம் குறைந்த மற்றும் உயர் முனைகளிலும் சுவாரஸ்யமான பைக்குகள் நிறைய உள்ளது, ஆனால் நீண்ட நேரம் நடுத்தர தரையில் உருவாக்கப்பட்டது என்று எந்த அற்புதமான மோட்டார் சைக்கிள்கள் அங்கு இல்லை. 2015 இந்த பிரிவில், பஜாஜ் பல்சர் AS150, மற்றும் சுசுகி இருந்து Gixxer பொன்சேகா ஒரு துளையிட்ட தட்டுகள் என்று இரண்டு மோட்டார் சைக்கிள்கள் அறிமுகம் கண்டது. முதல் பார்வையில் அவர்கள் மிகவும் சவாலானதும் பார்க்கிறார்கள் - இருவரும் ஒரு பட்ஜெட் ஆர்வலர் இலக்காக இருக்கும் என்று செயல்திறன் சார்ந்த 150cc பைக்குகள் உள்ளன. எனவே, எந்த ஒரு உங்கள் பணம் செய்யட்டுமா? நாம் கண்டுபிடிக்க!

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - அறிமுகம்

ஸ்டைலிங்

200NS அறிமுகமானது என்று புதிய வயது பல்சர் வடிவமைப்பு AS150 அதன் வழி கண்டுபிடித்து. அது 200NS ஆக்ரோஷமான ஸ்டைலிங் நன்கு melds இது ஒரு அழகாக வடிவமைக்கப்பட்ட அரை வரிசைப் நன்றி, மிகவும் எடுப்பான தெரிகிறது, மற்றும் பைக் தசை வரிகளை accentuates. AS150 காட்சிகள் அது முன்னேற்றம் முடியும், அங்கு ஒரு சில பகுதிகள் உள்ளன என்றாலும் அதன் விலை வரம்பில் ஒரு பைக் மிகவும் நல்ல உருவாக்க தரம்,.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 1 பாணியை

Gixxer SF இன் சுசுகியின் மோட்டோ GP பணியாளர் உடை அதன் முழு வரிசைப் ஒட்டும்போது கொண்டு, மிக விளையாட்டு தெரிகிறது. நாம் அது இரட்டை ஹெட்லைட்கள் கொண்டு தலை இருந்து கூட நன்றாக பார்த்து என்று எனினும், எந்த கோணத்தில் இருந்து பார்க்கும் போது பைக் எளிதில் வளைய கூடிய உடல் பெறுவதில். பொன்சேகா அதன் போட்டியாளர்கள் ஒப்பிட இயலாது என்று உருவாக்க ஒரு தரமான சுமக்கிறான். பயன்படுத்திய பொருட்களை தரம், மற்றும் அது ஒன்றாக வைத்து தான் வழி, எல்லாம் தெரிகிறது மற்றும் பிரீமியம் உணர்கிறது.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 2 பாணியை

பணிச்சூழலியல்

AS150 நிமிர்ந்து பணிச்சூழலியல் நீட்டித்த சவாரி மிகவும் பொருத்தமானது. பொன்சேகா தான் ergos சற்று ஸ்போர்ட்ஸ் உணர, ஆனால் குறைவான வசதியாக இருக்கும். பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல் விட பொன்சேகா மீது சிறப்பாக இருந்தது.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - பணிச்சூழலியல் 1

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - பணிச்சூழலியல் 2

செயல்திறன்

செயல்திறன் வாரியாக, ஒரு சிறிய வித்தியாசத்தில் AS150 லட்சுமண் Gixxer பொன்சேகா. பொன்சேகா தான் 155cc மோட்டார் AS150 தான் 149cc 4-வால்வு அலகு விட குறைந்த இரண்டு குதிரைகள் தயாரிக்க இருக்கலாம், ஆனால் அது சற்று முறுக்கு தயாரிக்கும் மிகவும் குறைந்த RPM உள்ள. இந்த ஒரு நிலைக்கு இருந்து முடுக்கி போது அது மேலே இழுக்க உதவுகிறது. போஸ்ட் 40 கிலோமீற்றர் என்றாலும், AS150 எளிதாக கடந்த அலைகள். இரு பைக்குகள் 100kmph மீது ஒரு குறிப்பிட்ட மேல் வேகம் ஹிட் போது, AS150 ஒரு smidge விரைவாக குறி அடைந்தது. மெருகேற்றும் வகையில், சுசூகி கைகளை கீழே வெற்றி, ஆனால் பஜாஜ் அல்லது அனைத்து மிக மோசமாக உள்ளது.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - செயல்திறன்

கையாளுதல்

justify;. "> இரண்டு பைக்குகள் இயக்கவியல் மீது கவனம் சீர் என்று சேஸ் இணைத்துக்கொள்ள, மற்றும் ஒரு விளைவாக, அவர்கள் முனைகளில் சுற்றி கலகலப்பாக உணர அதன் குறுகிய சக்கரத் பொன்சேகா அதன் காலில் ஒளி தெரிகிறது, ஒரு முறை சாய்வதற்கோ கொடுக்க எப்பொழுதும் ஆர்வம், அதன் grippy டயர்கள் நம்பிக்கை ஒரு டன் வழங்கும் கொண்டு. AS: மிக மிக வேகமான, மேலும் அது அப்பட்டமான Gixxer போன்ற, தரம் சவாரி பொறுத்து. ரைடர்ஸ் ஆடம்பரமாக மூலைகளிலும் சமாளிக்க அனுமதிக்கிறது, மிகவும் நிலையான உணர்கிறது, பொன்சேகா கூட ஒரு பட்டு வழங்குகிறது இது எந்த வகையில் சங்கடமான உள்ளது என்றாலும் வசதியான சவாரி. மறுபுறம் அலை, சற்று உறுதியாக தெரிகிறது.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 2 கையாளுதல்

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 1 கையாளுதல்

பிரேக்கிங்

AS150 மற்றும் Gixxer பொன்சேகா இருவரும் ஒரு முன்புற டிஸ்க் / பின்புற டிரம் நிறுத்த அமைப்பு பொருத்தப்பட்ட, மற்றும் அவர்கள் மிகவும் பிரமிக்கத்தக்க அளவில் உள்ளன. எங்கள் நிறுத்த சோதனைகளில், Gixxer பின்னவரின் 15.5m செய்ய 60kmph இருந்து 14.8m நிறுத்தி, ஒரு மிக சிறிய வித்தியாசத்தில் மூலம் மேலே பல்சர் என்ற முனைகள். Gixxer மிகவும் நம்பிக்கை மற்றும் கடின நிறுத்த, பல்சர் உண்மையில் பொருத்த முடியாது என்று ஏதாவது கீழ் இசையமைத்த உணர்ந்தேன்.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 1 நிறுத்த

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 2 நிறுத்த

அம்சங்கள்

AS150 ப்ரொஜெக்டர் ஹெட்லைட்கள், பின்னால் சுவிட்சுகள், LED பைலட் விளக்குகள், மற்றும் LED வால் விளக்குகள் போன்ற இன்னபிற ஒரு புரவலன் கொடுப்பதன் மூலம், அம்சங்கள் விளையாட்டு பொன்சேகா ஆட்சிகள். மறுபுறம் Gixxer ஒரு பங்கி-தேடும் முழுமையாக டிஜிட்டல் கருவி பணியகம் பெறுகிறார், ஆனால் அது பற்றி தான்.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 1 அம்சங்கள்

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - 2 அம்சங்கள்

விலை

ரூ 79,000 (எக்ஸ்ஷோரூம், தில்லி) உள்ள, பல்சர் AS150 அதை வழங்குகிறது என்ன கருதப்படுகிறது பணம் விதிவிலக்கான மதிப்பு வழங்குகிறது. மறுபுறம் Gixxer ரூ 83,500 (எக்ஸ்ஷோரூம், தில்லி) உள்ள, உயர் பக்கத்தில் விலை உள்ளது. அது தன்னிச்சையாக ஒரு மதிப்பு ஒப்பந்தம் பெயரிட்டுவிடக்கூடிய, ஆனால் நீங்கள் அடிப்படையில் ஒரு நன்கு கட்டப்பட்ட உயர் தரமான மோட்டார் சைக்கிள் என்ன கொடுக்க.

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - விலை 1

சுசூகி Gixxer பொன்சேகா எதிராக பஜாஜ் பல்சர் AS150 - விலை 2

இறுதி வார்த்தை

நாம் ஒப்புக் கொண்டுள்ளனர். அது ஒரு இறந்த வெப்பம் உள்ளது. இந்த இரண்டு பைக்குகள் இடையே, அது ஒரு முழுமையான வெற்றி பெற மிகவும் கடினமாக உள்ளது. இருவரும், ஸ்மார்ட் பாருங்கள் அவர்களது வர்க்கம் மிக விரைவான, மற்றும் வேடிக்கையாக சவாரி செய்ய உள்ளன. நாம் என்ன சொல்ல முடியும் பல்சர் AS150 ஒரு வெடிப்பு விலையில் முற்றிலும் நிறைய வழங்குகிறது, என்று. என்று, Gixxer பொன்சேகா overloo இருக்க முடியாது

KEYTECH ஏளனம்
பொறி 4-stroke, 1-cylinder, air-cooled, SOHC
பவர் 14.6 bhp @ 8000 rpm
முறுக்கு 14 Nm @ 6000 rpm
சேஸ் வகை Single Downtube Diamond type
பிரேக்குகள் முன்னணி:Disc
பின்புற:Drum
தொங்கல் முன்னணி:Telescopic
பின்புற:Swing Arm, Mono Suspension
கெர்ப் எடை 135
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 12
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
84939
ப்ரோஸ்
  • வடிவமைப்பு
  • சவாரி ஆறுதல்
  • கையாளுதல்
  • திறனாய்வு (பிக்-அப்)
  • கட்டி தர
பாதகம்
  • அம்சங்கள்
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan