ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - ChooseMyBike.in விமர்சனம்

By

பிரீமியம் 150cc பைக்குகள் அனைத்து வர்த்தகத்தை மாஸ்டர் என கருதலாம். அவர்கள் நெடுஞ்சாலை வேகத்தில் cruising போதுமான அளவிற்கு சக்திவாய்ந்த, ஒரு தினசரி அடிப்படையில் பயன்படுத்த வேண்டும் வேகமான மற்றும் போதுமான வெளிச்சம், மற்றும் துவக்க அழகான திறமையான உள்ளன. இந்த குறிப்பாக இளைய தலைமுறை, இந்தியாவில் மிகவும் பிரபலமான பிரிவுகளில் ஒன்றாகும்.

ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு மற்றும் ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 பிரீமியம் 150cc தொகுதி புதிய குழந்தைகள் இரண்டு. நாம் ஒரு எதிர்கால பிரிவில் தலைவர் இருக்க குணங்கள் உள்ளன கண்டுபிடிக்க எங்கள் சோதனை வழக்கமான வழியாக வைக்கவும்.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - அறிமுகம்

வடிவமைப்பு

நாம் இங்கே பைக்குகள், அவர்களது சொந்த தனித்துவமான வழிகளில் மிகவும் ஸ்டைலான உள்ளன. யுனிகார்ன் 160 அதன் நுட்பமான, சமகால வரிகளை வர்க்கத்தின் ஒரு விமான exudes போது, எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு Pyro மீது ஆரஞ்சு இந்த துடிப்பான நிழலில் இன்னும் எனவே, கூர்மையான மற்றும் பெறுவதில் தெரிகிறது. இதுவரை வடிவமைப்பு ஹோண்டா மற்றும் ஹீரோ இருவரும் தமது பிரீமியம் பில்லிங் வரை வாழ, மற்றும் அதிக பாணியில், செல்கிறது.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - ஸ்டைலிங்

தர உருவாக்க

உருவாக்க தரம் குறித்து, யூனிகார்ன் அதை கைகளை வெற்றி. அனைத்து பேனல்கள் நன்கு பொருத்தம் தெரிகிறது, மற்றும் பைக் மிகவும் உறுதியான எண்ணம். ஒரு புண் புள்ளி என்றாலும் இது போன்ற ஒரு பிரீமியம் பைக் இடத்தில் வெளியே தெரிகிறது இதில் மாற்றம் கியர், உள்ளது.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - தரம் 1

எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு மீது ஒட்டுமொத்த உருவாக்க தரம் நன்றாக இருக்கும் போது, இன்னும் ஹீரோ போன்ற பக்க பேனல்கள் ஃபிட்மெண்ட் என, மீது மேம்படுத்த முடியும் அங்கு ஒரு சில பகுதிகள் உள்ளன.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - தரம் 2

பணிச்சூழலியல்

யுனிகார்ன் 160 சலுகைகள் சவாரி மற்றும் பின்னிருக்கை பயணி இரு பெரும் பணிச்சூழலியல் நிரம்பிய ஒரு விசாலமான இருக்கை,. handlebar அகலம், மற்றும் கால் கட்டுப்பாடுகள் மத்தியில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த கூட கப்பலில் இரண்டு, இந்த பைக் நீண்ட பயணங்களுக்கு ஒரு cinch உள்ளது செய்கிறது இது ஒரு மிகவும் வசதியாக சவாரி காட்டி, வழங்குகிறது.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - பணிச்சூழலியல் 1

மறுபுறம் எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு சற்று பின்னோக்கிய அமைக்கப்படுகின்றன என்று பிரித்து இடங்களை, கிளிப்-இல் கைப்பிடியின் மற்றும் கால் ஆப்புகளை கொண்டு ஒரு விளையாட்டு சவாரி காட்டி, உள்ளது. இந்த காட்டி நியாயமான வசதியாக, எனினும் இல்லை ஹோண்டா போன்ற வசதியாக உள்ளது. பின்னிருக்கை பயணி ஆறுதல் ஒரு கணிசமான பின்புற இருக்கை மற்றும் நன்கு நிலை கால் ஆப்புகளை கொண்டு, நல்ல ஆகிறது.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - பணிச்சூழலியல் 2

செயல்திறன்

ஓn, செயல்திறன் முன், இரண்டு பைக்குகள் மிகவும் நெருக்கமாக பொருத்தப்படும். எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு இன்னும் சக்தி வாய்ந்த போது, யூனிகார்ன் 160 மேலும் முறுக்கு உற்பத்தி, மற்றும் முன்னாள் விட ஒரு நல்ல 11 கிலோ இலகுவான உள்ளது. இது மேலும் அளவில் மீது அவர்களுக்கு இரண்டு கொண்டுவருகிறது.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - செயல்திறன் 1

யுனிகார்ன் 160 அது மூச்சு ரன் தெரிகிறது போது, உயர்நிலை revs வரை வலுவான முடுக்கம் வழங்கி, போய் இருந்து மிகவும் சுறுசுறுப்பாகவும் உற்சாகமுள்ள உணர்கிறது. எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு அவசர உணர்வு கொண்டு முடுக்கி மிகவும் விரைவான உள்ளது. அதை சிரமமின்றி 90 கிலோமீற்றர், முன்னேற்றம் மெதுவாக தொடங்கும் பதவியை அடைகிறது.

இயந்திரம் மெருகேற்றும் வகையில், ஹோண்டா இயந்திரம் ஒப்பிட இயலாது. அது ஒரு அறை மென்மையான உணர்வு உள்ளது, மற்றும் குறைந்த வேகத்தில், அது கிட்டத்தட்ட செவிக்கு புலப்படாமல் இல்லை. ஹீரோ இயந்திரம் ஒப்பிடுகையில் சற்று சத்தமாக மற்றும் கரடுமுரடான உணர்கிறது. கியர் மாற்றத்தை தரமான ஹீரோ சிறப்பாக இருந்தது; யூனிகார்ன் மீது மாற்றுவதால் கியர்கள் நேரங்களில் clunky உணர்ந்தேன்.

கையாளுதல் & ரைடு தர

மாறும், ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 மற்றும் ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு இரண்டு சம நிலையில் உள்ளன. முழுமையான போக்குவரத்து சவாரி போது யூனிகார்ன் வேகமான மற்றும் சுறுசுறுப்பான உள்ளது. பயணிகள் பாணி பணிச்சூழலியல் சரியாக நம்பிக்கை எழுச்சியூட்டும் இல்லை என்றாலும் வேகத்தில் பதுக்கல் போது, அது மிகவும் நிலையான உணர்கிறது. ரைடு தரம் ஒரு கலவையான பையில் இருக்கும். இடைநீக்கம் சிறிய சாலை குறைபாடுகள் உறிஞ்சும் உள்ள திறமையானவை போது, பெரிய ஒன்றை அது நினையாத பிடிக்க முனைகின்றன.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - 1 கையாளுதல்

கூட அதன் அனைத்து விளையாட்டு pretentions கொண்டு, எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு மாறும் தூண்ட இல்லை. அது நகரம் போக்குவரத்து மூலம் மிகவும் maneuverable உள்ளது என்றாலும் பதுக்கல் போது, பைக் சீரான இல்லை. ரைடு தரம் என்று மிகவும் நல்லது. பின்பக்கமாக முன் தொலைநோக்கி கிளைகளில் மற்றும் இரட்டை எரிவாயு-சார்ஜ் அதிர்ச்சிகள், அதன் மூலம் ஒரு வசதியான சவாரி உறுதி, திறம்பட புடைப்புகள் மற்றும் குழிகள் வரை ஊற.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - 2 கையாளுதல்

பிரேக்கிங்

நாங்கள் சோதனை பைக்குகள் இருவரும் முன் ஒரு டிஸ்க் ப்ரேக், மற்றும் பின் ஒரு டிரம் பிரேக் பொருத்தப்பட்ட போது, அது மேல் வெளியே வந்தது என்று சி.பி. யூனிகார்ன் 160 இருந்தது. அதன் பிரேக்குகள் வலுவான வழங்கப்படும் மற்றும் நல்ல கருத்து சேர்ந்து, ஒடுக்க கட்டுப்படுத்தப்படும்.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - 1 நிறுத்த

எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு 'பிரேக்குகள் போன்ற நல்ல இல்லை. முன் ஒழுக்கமான ஸ்டாப்பிங் சக்தி அளித்தாலும், பின்புற பலவீனமான மற்றும் மர உணர்ந்தேன். நாம் விருப்ப பின் டிஸ்க் ப்ரேக் பொருத்தப்படுகின்றன தரமான எக்ஸ்ட்ரீம் நிறைந்திருந்த நான், மற்றும் அது நன்றாக உணர்கிறேன் என்று உறுதியாக சொல்ல முடியும். நாம் அதே எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு நல்ல நடத்த வேண்டும் கணித்திட.

ஹோண்டா CB யூனிகார்ன் 160 எதிராக ஹீரோ எக்ஸ்ட்ரீம் விளையாட்டு - 2 நிறுத்த

அம்சங்கள்

சி.பி. யூனிகார்ன் 160 ஒரு சுத்தமான முழுமையாக டிஜிட்டல் கருவி cluste பொருத்தப்பட்ட வருகிறது

KEYTECH ஏளனம்
பொறி Air Cooled, 4 Stroke
பவர் 14.5 bhp @ 8000 rpm
முறுக்கு 14.6 Nm @ 6000 rpm
சேஸ் வகை Diamond
பிரேக்குகள் முன்னணி:240mm Disc
பின்புற:130mm Drum
தொங்கல் முன்னணி:Telescopic
பின்புற:Spring Loaded Hydraulic Type (Monoshock)
கெர்ப் எடை 135
எரிபொருள் டேங்க் கொள்ளளவு 12
விலை
முன்னாள் ஷோரூம் தில்லி
72412
ப்ரோஸ்
  • வடிவமைப்பு
  • மென்மையான எஞ்சின் செயல்பாடு
  • பிரேக்கிங்
பாதகம்
  • கையாளுதல்
CHOOSEMYBIKE ரேட்டிங்
ஒட்டுமொத்த மதிப்பீடு
வடிவமைப்பு மதிப்பீடு
தர மதிப்பீடு கட்ட
பணிச்சூழலியல்
செயல்திறன் மதிப்பீடு
கையாளுதல்
தர சவாரி
பிரேக்கிங்
அம்சங்கள்
எரிபொருள் சிக்கனத்தை
பணம் மதிப்பு
Single Page
Jaichandran Jayapalan