ஹோண்டா - மோட்டார் சைக்கிள் காற்றுப்பை அமைப்பு

By

ஹோண்டா நிறுவனத்தின் தலைமை சுற்றுலா பைக், கோப்பு பயன்பாடு ஒரு விருப்ப கூடுதல் போன்ற ஒரு காற்றுப்பை பொருத்தப்படுகின்றன வருகிறது என்று உலகின் முதல் பைக் இருக்கிறது. அது அதன் மூலம் மரண காயங்கள் பாதிக்கப்பட்ட சவாரி வாய்ப்புகளை குறைத்து, மற்றொரு வாகனம் ஒரு முன் இறுதியில் மோதல் ஏற்பட்டால் சவாரி முன்னோக்கி வேகத்தை குறைக்க உருவாக்கப்பட்டது.

மோட்டார் சைக்கிள் காற்றுப்பை அமைப்பு காற்றுப்பை மற்றும் சந்தையிலே இதில் காற்றுப்பை தொகுதி, கொண்டிருக்கிறது; விபத்தில் சென்சார்கள், இது மானிட்டர் முடுக்கம் மாற்றங்கள், மற்றும் உள்ளீடுகள் செயல்படுத்துவதன் மூலம் ஒரு தாமதப்படுத்தியது மோதல் தீர்மானிக்கிறது ஒரு இசியு. கடுமையான மூளையின் முன் மோதல் ஏற்படும் போது, முன் போர்க் ஏற்றப்பட்ட நான்கு விபத்தில் உணரிகள் பாதிப்பு ஏற்படும் முடுக்கம் மாற்றம் அளவிட மற்றும் அதை காற்றுப்பை உயர்த்துவதற்காக அவசியம் இல்லையா என்பதை காற்றுப்பை இசியு இந்த தரவு தெரிவிக்கும்படி. இசியு காற்றுப்பை பயன்படுத்தல் அவசியம் என்று தீர்மானித்தால், அது உடனடியாக காற்றுப்பை உயர்த்தியதும் மூலம் பதிலளிக்கும் காற்றுப்பை ஊதி, ஒரு மின்னணு சமிக்ஞையை அனுப்புகிறது. தாக்கம் பின்னர் துரிதமாக அதிகரித்தல், காற்றுப்பை சவாரி மோட்டார் சைக்கிள் துரத்தப்படும் மற்றும் மோதலின் மூலம் சவாரி செய்ய காயங்கள் தீவிரத்தை குறைக்க உதவி ஏற்படும் வேகம் குறைத்து, சவாரி முன்னோக்கி ஆற்றல் சில உறிஞ்சுகிறது.

இந்த அமைப்பின் தொழிலாள காட்டும் அனிமேஷன்கள், வருகை http://world.honda.com/motorcycle-picturebook/Airbag/