ஸ்லிப்பர் கிளட்ச்

By

செருப்பு கிளட்ச் ஆக்கிரமிப்பு கீழே மாற்றுவதால் போது எஞ்சின் வேகத்தடை விளைவுகளை குறைக்க செயல்திறன் பைக்குகள் பயன்படுத்தப்படும் கிளட்ச் ஒரு சிறப்பு வகையாகும்.

ஒரு சவாரி வேகத்தில் ஒரு மூலையில் நெருங்குகிறது ஒரு சூழ்நிலை கருதி கொள்வோம். ரைடர், வேகத்தைக் குறைக்கவும் தீவிரமாக downshifts. இதன் விளைவாக, இயந்திரம் வியத்தகு அதிகரிக்கிறது டிபேட். இயந்திரம் revs இந்த திடீர் மாற்றம் நாங்கள் ஏற்க முடியாது. வித்தியாசம் பைக் பின்புற சக்கரம் அதிகப்படியான நிலைம மூலம் உருவாக்கப்படுகிறது. இந்த அதிகப்படியான நிலைம பவர்டெரெய்னுக்கு உறிஞ்சப்படுகிறது. வேடங்களில் இப்பொழுது நிலைமை மாறிவிட்டது. பைக் பின்புற சக்கரம் என்ஜின் வேகம் கொண்ட சாலை வேகம் பொருத்த இயந்திரம் விரைவாக ஓடினார். இதன் விளைவாக, பிஸ்டன் விரைவாக கைம்மாறு வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளது மற்றும் உருளைகள் திறக்க மற்றும் விரைவாக மூடப்பட நேரிடும். இந்த பவர்டெரெய்னுக்கு தேவையற்ற சக்தியாக நிறைய வைக்கிறது. இது தான் முறுக்குவிசை என அறியப்படுகிறது. அதை மீண்டும் முறுக்கு பரிமாற்ற காரணமாக பூட்டப்படும் அது நிறுத்த வரும் என இந்த காரணமாக, பின்புற சக்கரம் ஒரு கேட்கக்கூடிய கீச்சென்று தீர்க்கமாய் சத்தமிடு வெளியேற்றுகிறது.

ஸ்லிப்பர் கிளட்ச்

செருப்பு கிளட்ச் இந்தச் சூழ்நிலையைத் தவிர்க்க முயற்சிக்கிறது. செருப்பு கிளட்ச் கிளட்ச் ஒரு திசையில் FreeWheel அனுமதிக்கும் ஒரு சாதனம் ஆகும். ஒரு சுழற்சி சவாரி கற்பனை. நீங்கள், pedaling நிறுத்த போது, நீங்கள் சக்கர இருந்து ஒரு whirring ஒலி கேட்க. இந்த காலணியை கிளட்ச் மோட்டார் சைக்கிள்களில் செய்ய நோக்கம் என்ன துல்லியமாக உள்ளது. இப்போது இதே நிலைமையை கருத்தில். நீங்கள் ஒரு மூலையில் மற்றும் வேகம் எடுக்க பற்றி மேலும் நீங்கள் தீவிரமாக downshift. பின்புற சக்கரம் மின் ரயில் ஓடினார். ஸ்லிப்பர் கிளட்ச் காரணமாக ஓரளவு கிளட்ச் disengages. இவ்வாறு, கியர்பாக்ஸ் மற்றும் எஞ்சின் பேரழிவு சேதம் இருந்து தவிர்க்கப்பட.

ஸ்லிப்பர் கிளட்ச் மற்றொரு பயன்பாடு ஒலிபரப்பு பூட்டு இயந்திரத்தின் எடுக்கப்படுவது குறித்து, பின் சக்கர நேரங்களில் அபாயகரமான இருக்க முடியும் இது பூட்டும் தடுக்கப்படுகிறது என்று.